Chương trình nghệ thuật Tình yêu người lính

Lịch sử 78 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam là chừng ấy năm tháng kiêu hãnh, tự hào nguyên vẹn của dân tộc về người lính cụ Hồ. Những người lính “một thời ngang dọc” ấy, những người lính “nợ nước vai mang” ấy, đã phụng sự cho những lý tưởng cao đẹp, từng trải những vinh quang và nhục nhằn của một thời kỳ bi tráng nhất trong lịch sử dân tộc, đã hy sinh oanh liệt để đổi lấy sự độc lập, tự do và hạnh phúc cho Tổ quốc ngày nay. Với mỗi Nhân dân, Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam là ngày vô cùng trọng đại để tưởng nhớ về những công lao, sự hy sinh anh dũng của những người lính.

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022), kỷ niệm 33 năm Ngày truyền thống Hội Cựu Chiến binh Việt Nam (6/12/1989 – 6/12/2022) và kỷ niệm 33 năm Ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2022), Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng phối hợp với UBND Quận Hải Châu Tp. Đà Nẵng thực hiện chương trình nghệ thuật với chủ đề: “TÌNH YÊU NGƯỜI LÍNH”

Thời gian: 19h00 ngày 16/12/2022

Địa điểm: Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng - 86 Hùng Vương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Trong bức tranh tổng thể ca ngợi màu áo xanh anh dũng, kiên cường với trái tim đỏ rực đầy can trường, quả cảm, có lẽ hành trang tinh thần của người lính chính là những ước mơ về một hạnh phúc bình dị, là sự nhớ nhung chỉ được thổ lộ qua những lá thư tay hay từng chiếc kỷ vật bé nhỏ, những điều giản đơn ấy dường như ngày một được vun đắp trở thành một điểm tựa làm hậu phương sâu nặng, vững chắc để những người lính trẻ đi vào chốn đạn lửa một cách xông pha.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Tình yêu người lính” sẽ hồi tưởng lại về những câu chuyện tình yêu trong sáng, thiêng liêng của những người lính trẻ do các nghệ sĩ của Nhà hát Trưng Vương thể hiện.

TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI QUÝ KHÁN GIẢ ĐẾN THƯỞNG THỨC