Dancing to Connect - Múa để kết nối

Dancing to Connect - Múa để kết nối

Từ ngày 20/11/2022, các diễn viên múa  Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng đã có cơ hội tập luyện cùng với các nghệ sĩ của Battery Dance là Sarah Housepian và Vivake Khamsingsavath - Những nghệ sĩ đẳng cấp thế giới trong dự án được thực hiện bởi Jonathan Hollander (chỉ đạo nghệ thuật của Vũ đoàn Hoa Kỳ Battery Dance) và Nguyễn Tấn Lộc (biên đạo của Vũ đoàn Arabesque Vietnam) được mang tên “Dancing to Connect - Múa để kết nối”. Bên cạnh đó, dự án còn nhận được sự quan tâm, tài trợ của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Tp. Hồ Chí Minh và Quỹ Citizen Diplomacy Action Fund.

Buổi huấn luyện bắt đầu từ ngày 20/11/2022 đến ngày 24/11/2022 tại Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng và Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đà Nẵng. Các diễn viên sẽ được rèn luyện sức khỏe, nâng cao các kỹ năng chuyên nghiệp, học cách làm chủ được cảm xúc trên sân khấu, được tiếp xúc, trau dồi nhiều hơn về các phương pháp huấn luyện mới mang đậm màu sắc phương Tây.

Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng vô cùng trân quý và chân thành cảm ơn đến những nghệ sĩ Battery Dance đã đồng hành huấn luyện cho các diễn viên múa đã tham gia trong dự án lần này. Tin rằng, những chia sẻ, những kinh nghiệm, những bài học mà quý vị mang đến chính là bước đệm vững chắc để các diễn viên Nhà hát Trưng Vương có thể tiếp tục phát triển xa hơn nữa trong tương lai.

Buổi công diễn với sự tham gia của hai nghệ sĩ thuộc Vũ đoàn Battery Dance là Sarah Housepian và Vivake Khamsingsavath cùng các nghệ sĩ của Vũ đoàn Arabesque Vietnam, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đà Nẵng và Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 25/11/2022 tại Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng.

Kính mời quý vị khán giả cùng đón xem!

Trân trọng!