Chương trình Chắp cánh ước mơ

         CHÚC MỪNG CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT “CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ” ĐÃ DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!

         1033 suất quà dành tặng cho các cháu thiếu nhi, trong đó có 101 thiếu nhi được trao đại diện tại chương trình!

         Đấu giá thành công 2 hiện vật: Sâm Ngọc Linh (32 năm tuổi) với  giá 100 triệu đồng và tiếp tục là 100 triệu đồng cho cặp lục bình sơn mài khảm xà cừ. Tất cả số tiền đấu giá được sẽ tiếp tục góp vào quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hải Châu.

         Cùng với các tiết mục nghệ thuật vô cùng độc đáo, mang màu sắc thiếu nhi trẻ trung, vui tươi và ấm áp, là món quà của tập thể Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng cùng các bạn nhỏ Nhà Thiếu nhi thành phố muốn gửi tặng giá trị tinh thần và truyền động lực mạnh mẽ cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết thiếu nhi năm nay!

         Bên cạnh đó, trân trọng cảm ơn sự hiện diện của:

     - Ông Ngô Xuân Thắng - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng.

     - Ông Lê Văn Trung - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng.

     - Bà Ngô Thị Kim Yến - Thành Uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng.

     - Cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, đại diện các Hội đoàn thể, ban ngành và 13 phường thuộc quận, các cơ quan, đơn vị, báo đài đưa tin.

        Trân trọng cảm ơn sâu sắc đến những tấm lòng đóng góp quý báu của quý nhà tài trợ, quý mạnh thường quân có tấm lòng từ thiện, nhân ái, cùng chia sẻ với các trẻ em khuyết tật nghèo, có hoàn cảnh khó khăn để phần nào giúp cho các thiếu nhi có được niềm vui, sự ấm áp và vì một ngày mai tươi sáng hơn;

         Cảm ơn các nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương và các em thiếu nhi Nhà Thiếu nhi thành phố đã mang đến một chương trình nghệ thuật vô cùng mĩ mãn. ❣️ Và sau cùng cảm ơn toàn thể quý khán giả đã có mặt và cùng chia sẻ niềm vui ý nghĩa này!

         Trân trọng cảm ơn!