Chương trình "Điều tôi đã chọn"

Kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024), tại thành phố Đà Nẵng, Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Miền Trung - Tây Nguyên (VTV8) phối hợp với Cơ quan thường trú khu vực miền Trung - Đài Tiếng nói Việt Nam và Cơ quan Thông tấn xã Việt Nam khu vực miền Trung – Tây Nguyên tổ chức chương trình với chủ đề “Điều tôi đã chọn”. Chương trình  được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV8 vào 20h00 ngày 24/02/2024.

Dành trọn vẹn lòng biết ơn và sự trân quý với những người “chiến sĩ” áo trắng ngày đêm thầm lặng trên chiến trường không tiếng súng, các nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương đã mang đến chương trình những giai điệu đầy cảm xúc ngợi ca nghề y cao quý, những con người ngày đêm hồi sinh biết bao nhịp đập, mang lại hạnh phúc cho người, làm đẹp thêm cho đời.

Những câu chuyện, những “mảnh ghép", những tiết mục nghệ thuật đặc sắc đã để lại những cảm xúc khó quên với mỗi khán giả. Hơn hết, với các nghệ sĩ Nhà hát, đây không chỉ là dịp để cùng nhìn lại và tri ân các y, bác sĩ, nhân viên y tế mà còn là món quà tinh thần tiếp lửa cho hành trình cao quý này.

“Lương y như từ mẫu", Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng kính chúc toàn thể các cán bộ, y bác sĩ đã và đang công tác trong ngành y luôn dồi dào sức khỏe, trí lực tinh thông để tiếp tục cống hiến cho nền y học nước nhà.