Chương trình nghệ thuật chào xuân của các trường học

Hòa chung trong không khí vui mừng, phấn khởi chào đón một mùa xuân mới, các trường trên địa bàn TP. Đà Nẵng đã tổ chức nhiều hoạt động mừng Xuân sôi nổi và ý nghĩa. Theo đó, tại Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng:

Trường Mầm non Bồ Công Anh: Lễ hội Âm nhạc lần thứ 11 Trường THCS Trưng Vương: Hội diễn văn nghệ “Mừng Đảng - đón Xuân”

Trường Tiểu học Lý Tự Trọng: Hội diễn văn nghệ “Giai điệu Mùa Xuân” Hệ thống Giáo dục Sky-Line: Nhạc hội “Sky-Line Shine Together”

Trường THCS Kim Đồng: Hội diễn văn nghệ “Mừng Đảng, Mừng Xuân Giáp Thìn 2024”

Trường THPT Trần Phú: Hội thi Học sinh Tài năng- Thanh lịch năm học 2023 - 2024

Trường Tiểu học Phù Đổng: Hội diễn văn nghệ “Mừng Đảng, Mừng Xuân Giáp Thìn 2024”

Trường Mầm non Hồng Nhung: Liên hoan văn nghệ “Mùa Xuân - Yêu thương" Trường THCS Tây Sơn: Hội diễn văn nghệ “Mừng Đảng - Mừng Xuân năm 2024”

Với sự đầu tư, dàn dựng công phu, các chương trình đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc qua những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, kết hợp đa dạng thể loại âm nhạc và không gian ngập tràn sắc màu. Và hơn hết, các trường học đã thành công mang đến cho học sinh một “mùa xuân nho nhỏ” đầy ý nghĩa trước thềm Tết Giáp Thìn.

Nhà hát Trưng Vương chân thành cảm ơn quý Ban Giám hiệu Nhà trường cùng quý thầy cô và phụ huynh đã luôn tin tưởng, lựa chọn Nhà hát Trưng Vương là điểm đến trong mọi hoạt động. Và mong sao, trong năm mới 2024, Nhà hát sẽ tiếp tục được đồng hành cùng các trường học để viết tiếp những thành công mới.