Chương trình nghệ thuật Phá kén

Vậy là Phá kén – Chương trình Nghệ thuật báo cáo khóa huấn luyện nâng cao kỹ năng biểu diễn sân khấu đã chính thức khép lại vào tối 21/09 với thật nhiều cung bậc cảm xúc. Sự kiện là bước chuyển mình quan trọng của các nghệ sĩ để tìm kiếm “cái tôi” thật sự và bứt phá tài năng của mình.
Chương trình diễn ra với 15 tiết mục được các nghệ sĩ tập luyện và dàn dựng trong suốt khóa học. Mỗi chuyển động, mỗi thanh âm hoàn hảo trong từng tiết mục đã minh chứng cho những cố gắng, nỗ lực của các nghệ sĩ. Để cuối cùng, tất cả đều trở thành những màn “phá kén” độc đáo và đầy màu sắc.
Phá kén – vượt qua giới hạn, đón thành công mới, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Một hành trình tuy không dài nhưng là mốc son đáng nhớ, giúp các nghệ sĩ Nhà hát nâng cao kỹ năng trình diễn, hoàn thiện chuyên môn, tiếp thêm “lửa nghề” và mang đến khán giả những tiết mục xuất sắc nhất.
Nhà hát xin chân thành cảm ơn chuyên gia Thái Lan Montree Srihiwok Joe đã tận tình giảng dạy và tâm huyết với từng màn trình diễn của các diễn viên. Nhà hát cũng xin gửi lời cảm ơn các quý cơ vị lãnh đạo, quý cơ quan báo chí, quý vị khách quý cùng toàn thể khản giả đã dành sự quan tâm và theo dõi cho chương trình. Xin chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.
“Phá kén” khép lại nhưng là khởi đầu hứa hẹn cho một hành trình của những cố gắng không ngừng nghỉ, của mỗi cá nhân luôn bứt phá để vươn tới sự hoàn thiện và của toàn bộ nhân lực Nhà hát luôn phấn đấu nâng cao chất lượng văn hóa nghệ thuật Thành phố Đà Nẵng. Hy vọng sau khóa học, những chương trình nghệ thuật mà Nhà hát mang đến trong tương lai đều là những lần “chạm” đến cảm xúc của quý vị khán giả.
Trân trọng!