Đêm thứ tư của chương trình Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2023

“Vũ điệu của thiên nhiên” đã khép lại với thật nhiều xúc cảm:

MỸ MÃN với những vũ điệu thật sự bùng cháy và thăng hoa trên sân khấu, song hành chiêm ngưỡng bữa tiệc pháo hoa ấn tượng trên bầu trời;

HẠNH PHÚC sau những ngày cật lực, vất vả, cường độ tập luyện cao cùng với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chúng tôi vẫn hóa thân một cách trọn vẹn dưới từng vai diễn trên sân khấu, hay mỗi vai trò đương nhiệm sau cánh gà;

Và, BỒI HỒI bởi, hành trình một tháng gắn bó cùng sân khấu DIFF 2023 đã thành công ngoài mong đợi với những hồi ức đáng nhớ, đáng trân quý!

Chút thanh âm của gió, chút giai điệu của biển, chút sắc màu của sương, mây, khói hòa quyện cùng ánh sáng, âm thanh, hiệu ứng, con người. Cảm ơn đạo diễn Quang Hào cùng biên đạo Hồ Quang Vinh đã “chiêu đãi” bữa tiệc trọn vẹn! Các tác phẩm được trình diễn gồm:

1. VŨ ĐIỆU BIỂN

Sáng tác: Nguyễn Duy Phong

Biên đạo: Hồ Quang Vinh

Biểu diễn: Nghệ sĩ Violin Trịnh Minh Hiền và Vũ đoàn Trưng Vương

2. TUYỆT VỜI ĐÀ NẴNG

Sáng tác: Only C

Biên đạo: Hồ Quang Vinh

Biểu diễn: Các nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng

3. VŨ ĐIỆU GIÓ Sáng tác: Vũ Minh Tâm

Biên đạo: Hồ Quang Vinh Biểu diễn: Ca sĩ Hồng Minh và Vũ đoàn Trưng Vương.

Còn nhiều hơn những câu chuyện để kể, còn nhiều hơn những xúc cảm để viết nên hành trình DIFF 2023. Thế nhưng, có lẽ sẽ hẹn gặp lại quý vị vào những chuyên mục “tự sự” tiếp theo. Bây giờ thì hãy cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc rực rỡ của các nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương tại đêm thi tối qua quý vị nhé!