DIFF 2023 - CHINH PHỤC NHỮNG GIẤC MƠ

Khép lại đêm thi thứ 3 - Chinh phục những giấc mơ đã để lại trong lòng khán giả những xúc cảm khó quên, không chỉ bởi những màn pháo hoa đặc sắc giữa 2 đội Australia - Italy mà còn bởi chương trình nghệ thuật hoành tráng, đa sắc màu, được thêu dệt một cách hoàn hảo bởi âm thanh, ánh sáng cùng những  nghệ sĩ  của Nhà hát Trưng Vương.

Nơi những giấc mơ được chinh phục và tâm hồn được truyền cảm hứng, nơi ánh sáng và màu sắc trên bầu trời hòa quyện với nhịp điệu và xúc cảm của thanh âm - Chương trình nghệ thuật “Chinh phục những giấc mơ” lại càng trở nên đặc biệt hơn khi được Nghệ sĩ Quang Hào - Giám đốc Nhà hát Trưng Vương trực tiếp đạo diễn và đã được các nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương kể lại một cách tinh tế như thế! Các tác phẩm được thể hiện gồm:

1. Đón bình minh

Sáng tác: Khắc Hưng

Biên đạo: Hồ Quang Vinh

Biểu diễn: Khắc Huy, Ban nhạc và Vũ công Nhà hát Trưng Vương

2. Ngàn ước mơ Việt Nam

Sáng tác: Nguyễn Hồng Thuận

Biên đạo: Hồ Quang Vinh

Biểu diễn: Tịnh Uyên, Ban nhạc và Vũ công Nhà hát Trưng Vương

3. Liên khúc: Con đường tôi - Ước mơ tôi, tương lai tôi

Sáng tác: Khắc Hưng- Trương Đức Trí

Biên đạo: Hồ Quang Vinh

Biểu diễn: Các nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng.

Hành trình DIFF 2023 đã đi hơn nửa chặng đường, nhưng những câu chuyện mà các nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương sẽ kể vẫn còn là những điều đáng mong chờ! Hãy cùng theo dõi và ủng hộ các nghệ sĩ tại 2 đêm thi cuối cùng quý vị nhé!

Bây giờ thì, hãy cùng chiêm ngưỡng lại những khoảnh khắc mà các nghệ sĩ Nhà hát đã thực sự được tỏa sáng dưới ánh đèn tại sân khấu “Chinh phục những giấc mơ” quý vị nhé!