Hội nghị Cán bộ, Công chức, Viên chức, Người Lao động 2022

Sáng nay, ngày 4/1/2023, Hội nghị Cán bộ, Công chức, Viên chức, Người Lao động 2022 do Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp trên tinh thần làm việc khẩn trương, nhất trí và trách nhiệm cao, với sự tham gia đầy đủ của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các nghệ sĩ, diễn viên  của Nhà hát.

Hội nghị Cán bộ, Công chức, Viên chức, Người Lao động 2022 nhằm tổng kết những hoạt động, thành tích đã gặt hái được trong năm 2022 và triển khai phương hướng kế hoạch, nhiệm vụ công tác cho năm 2023. Đặc biệt, tại hội nghị, Ban lãnh đạo đã tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm qua để khích lệ thêm tinh thần, tăng thêm sự đoàn kết, đồng lòng, tiếp tục cống hiến và phát huy năng lực, góp phần xây dựng và phát triển Nhà hát ngày một khởi sắc hơn.

Trong năm mới Quý Mão 2023, tập thể Nhà hát Trưng Vương sẽ cố gắng, phấn đấu thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ, phục vụ quý khán giả những món ăn tinh thần ngày càng chất lượng và đặc sắc.

Trân trọng!