HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2022

NHÀ HÁT TRƯNG VƯƠNG ĐÀ NẴNG ĐÃ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2022.

Sáng nay, ngày 27/7/2022, Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 với sự tham gia đông đủ của toàn thể CBCNV-NLĐ Nhà hát.

Chủ trì hội nghị, ông Mai Duy Linh – Phó giám đốc Nhà hát Trưng Vương đã tổng kết các hoạt động trong 6 tháng vừa qua, tuyên dương những cá nhân, tập thể tiêu biểu và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm cho 6 tháng cuối năm 2022. Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo cũng ghi nhận, lắng nghe những ý kiến đóng góp, chia sẻ tích cực của các CBCNV-NLĐ để từ đó cùng nhau xây dựng, chăm lo tốt cho đời sống tinh thần của các thành viên và phát triển vững mạnh các công tác, hoạt động của Nhà hát trong thời gian tới.

Tập thể Nhà hát thống nhất, đồng lòng cùng tạo nên nhiều thắng lợi hơn nữa trong tương lai. Mong rằng, quý vị khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ từng chặng đường phát triển của Nhà hát Trưng Vương quý vị nhé! Trân trọng cảm ơn!