Kỉ niệm 81 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam

Sáng nay, 6/6/2022, Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng đã có buổi biểu diễn chương trình nghệ thuật phục vụ các cô, chú tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Đà Nẵng nhân kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/06/1941 – 06/06/2022).

Chương trình diễn ra trong sự tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc, đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của các cô, chú: hình ảnh chiếc bông hoa được cầm trên tay các cụ đợi dịp để trao cho các nghệ sĩ của Nhà hát thay cho lời cảm ơn, hay những cánh tay đung đưa theo điệu nhạc, những tràn pháo tay bắt từng nhịp bài hát và cả những điệu nhảy của tất cả các cô, chú đã làm cho không khí của chương trình càng thêm tươi vui, rộn ràng và trở nên vô cùng ý nghĩa. Tập thể Nhà hát Trưng Vương luôn trân trọng những khoảnh khắc đẹp như thế, luôn mong muốn tận dụng những nguồn lực vốn có để góp thêm niềm vui, nâng cao đời sống tinh thần của mọi đối tượng công chúng.

Nhà hát Trưng Vương gửi lời chúc đến các cô, chú và các em nhỏ tại Trung tâm dồi dào sức khỏe, luôn vui vẻ, yêu đời và tươi cười mỗi ngày. Hãy sống như những đóa hoa, ngày càng vươn cao, rực rỡ và xinh đẹp rạng ngời. Trân trọng!