Ngày hội “Phụ nữ khởi nghiệp - sáng tạo năm 2022”

Chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ Tp. Đà Nẵng tổ chức Ngày hội “Phụ nữ khởi nghiệp - sáng tạo năm 2022” và chương trình Gặp mặt Chi hội trưởng Phụ nữ - Phát động phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới” vào ngày 18/10 tại Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng.

Ngày hội diễn ra với 26 gian hàng được trưng bày trong không gian tiền sảnh của Nhà hát Trưng Vương là các mặt hàng vô cùng phong phú; đồng thời là dịp để các cán bộ Hội gặp mặt, chia sẻ và giao lưu về kinh nghiệm khởi nghiệp để hướng đến tương lai cùng nhau phát triển.

Chiều nay, chương trình tiếp tục diễn ra nhằm tri ân 28 Chi hội trưởng Phụ nữ đã có thời gian công tác lâu năm và cùng nhìn lại những kết quả hoạt động của Hội trong năm qua. Theo đó, Nhà hát Trưng Vương hân hoan được trình diễn các tiết mục trong chương trình để mang đến lời ca tiếng hát vui tươi trong không khí vô cùng tưng bừng tại hội trường.

Nhà hát Trưng Vương kính chúc Hội Liên hiệp Phụ nữ Tp. Đà Nẵng hạnh phúc, thành công và phát triển!

____________________

Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng đã, đang và sẽ luôn là điểm đến lý tưởng sinh hoạt, tổ chức các hoạt động, chương trình, sự kiện đa lĩnh vực trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Hân hạnh được đón tiếp!