Nhà hát Trưng Vương: NƠI NHỮNG TÀI NĂNG ĐƯỢC TỎA SÁNG

Chuyên mục: NƠI NHỮNG TÀI NĂNG ĐƯỢC TỎA SÁNG

Nhà hát Trưng Vương được biết đến là một đơn vị sự nghiệp chuyên về tổ chức sự kiện & biểu diễn, hội nghị, hội thảo, truyền thông…Song, cũng là nơi đào tạo nên những tài năng sáng trong lĩnh vực nghệ thuật tại Đà Nẵng. Nhà hát hiện có hơn 40 diễn viên ca, múa và hằng năm, Nhà hát luôn có đợt tổ chức tuyển sinh đào tạo và tìm kiếm những thế hệ mới để có nhiều màu sắc đa dạng khác nhau, tạo điều kiện cho những tài năng chớm nở có cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cũng như đáp ứng được chất lượng nghệ thuật ngày càng nâng tầm tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung.

Phan Thịnh, Kim Anh và Thùy Trang là những gương mặt trẻ gen Z đầy triển vọng tại Nhà hát. Với vai trò là diễn viên múa, họ luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chăm chỉ tập luyện, sáng tạo mỗi ngày để có những giá trị nghệ thuật cho cá nhân và cho tập thể. Có thể nói, 3 nhân vật này luôn giữ vai trò vedette, solo múa ở tất cả chương trình nghệ thuật của Nhà hát với kĩ thuật chuyên nghiệp, gương mặt thần thái cũng như lối diễn vô cùng thu hút khán giả.

Những giây phút trên sân khấu thật rất trân trọng và quý báu, tỏa sáng không chỉ là điều kiện cần của một diễn viên, nhưng họ tỏa sáng vì chính đam mê của mỗi cái tôi cá nhân khao khát được yêu và sống với nghề.

Cùng nhìn lại 3 gương mặt là một trong những nhân tố mà Nhà hát Trưng Vương vô cùng tự hào. Tin rằng Phan Thịnh, Kim Anh và Thùy Trang sẽ luôn giữ vững lửa trong mình, ngày càng sáng tạo, phát triển và quan trọng là được sống thật với chính mình trong niềm đam mê hiện có.