"VŨ ĐIỆU CỦA THIÊN NHIÊN" - NHỮNG TIẾT MỤC ĐẶC SẮC NÀO ĐANG CHỜ ĐÓN TẠI ĐÊM THI THỨ 4?

“Vũ điệu của thiên nhiên” sẽ là chủ đề tiếp theo tại Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2023. Mỗi một chủ đề sẽ là một câu chuyện được gợi kể. Tuần này, với phần thi giữa 2 đội Ba Lan - Anh, quý vị khán giả ngoài được chứng kiến màn tranh tài hấp dẫn thì chương trình nghệ thuật đầy tinh hoa được biểu diễn bởi các nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương cũng là một trong những điều không ngừng nhận được sự mong đợi!

Khi thanh âm, xúc cảm, vũ đạo hòa quyện với thiên nhiên, những câu chuyện nào sẽ được thêu dệt? Những tiết mục đặc sắc dưới bàn tay biên đạo Hồ Quang Vinh sẽ được trình diễn để khuấy động sân khấu của DIFF 2023 như thế nào?

Một lần nữa, dưới sự điều phối chuyên nghiệp, chuẩn chỉnh cùng sự nhiệt huyết không giới hạn của Chỉ đạo nghệ thuật, Đạo diễn sân khấu Nghệ sĩ Quang Hào - Giám đốc Nhà hát Trưng Vương, “Vũ điệu của Thiên nhiên” hẳn sẽ mang đến những tác phẩm tinh tế, giàu giá trị nghệ thuật.

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Violinist Trịnh Minh Hiền, Trịnh Hồng Minh, Nam Sơn, Hoàng Long, Minh Hoàng và Vũ đoàn Trưng Vương.

Vào lúc: 20h00, ngày 24/6/2023

Tại: đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Chương trình nghệ thuật sẽ được phát sóng trực tiếp trên Đài Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng - DaNangTV

Tất thảy đang chờ đón quý vị tại sân khấu của DIFF 2023 tại đêm thi thứ 4!

Không quên gặp gỡ những gương mặt sẽ toả sáng trong chương trình nghệ thuật vào cuối tuần này quý vị nhé!