TRỊNH VÀ EM

Quý vị khán giả thân mến!

Có thể nói, âm nhạc là liều thuốc để chữa lành, xoa dịu, làm ấm áp trái tim của con người và…có một nhân vật được mệnh danh là nhạc sĩ tài hoa bậc nhất nền tân nhạc Việt Nam đã làm được điều đó cho công chúng – Trịnh Công Sơn. Nhắc đến Trịnh chính là nhắc đến lối sử dụng câu từ trong từng ca khúc một cách tài tình, quyến rũ “ở chỗ không định tạo ra một trường phái nào, một triết học nào, mà vẫn thấm vào lòng người như suối tưới”.

Dành cho những trái tim yêu thích và đam mê dòng nhạc Trịnh, TRẠM NHẠC TRỊNH CÔNG SƠN ra đời số đầu tiên với chủ đề:

“TRỊNH VÀ EM”

Thời gian: 19h30 ngày 16/07/2022

Địa điểm: Công viên Vườn tượng APEC, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Trạm nhạc Trịnh Công Sơn do Nhà hát Trưng Vương thực hiện sẽ diễn ra xuyên suốt vào mỗi cuối tuần với nhiều chủ đề khác nhau. Tại đây, Trạm sẽ tái hiện lại những ca khúc vang danh một thời đã làm nên tên tuổi của cố nhạc sĩ và tạo nên một không gian Trịnh mới lạ, đặc biệt hơn bao giờ hết để có thể thưởng thức âm nhạc Trịnh một chất rất riêng của Nhà hát Trưng Vương.

Đến với trạm đầu tiên, quý khán giả sẽ được thưởng thức những bản tình ca bất hủ về những câu chuyện, những cảm xúc trong tình yêu của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Chủ đề ‘Trịnh và Em” sẽ đưa khán giả cảm nhận rõ nét về những rung động đầu đời của một chàng trai hay đơn giản chỉ là một mối quan hệ về tình yêu vừa chớm nở nhưng rồi cuối cùng chỉ còn lại những hoài niệm và sự hối tiếc, hay chính là cái “yêu nghệ thuật” được lấy nguồn cảm hứng từ những nàng thơ đã bước qua cuộc đời ông.

Đêm nhạc hứa hẹn sẽ đem đến cho quý vị một không gian mộc mạc hòa vào cùng những giây phút thăng hoa sâu lắng qua các ca từ, giai điệu bay bổng.

Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng xin trân trọng kính mời tất cả quý vị khán giả Đà Nẵng thân mến!!